น้องอลิน อึ้งกลางไลฟ์ เมื่อรู้ถึงอาชีพ เก่าของหมอโอ๊ค – โอปอล์

Author:

น้องอลิน ไม่อยากจะเชื่อ เมื่อมีคนมาบอกอาชีพเก่าของ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ หน้าตาเหมือนนึกว่าล้อเล่น แถมยิ่งรู้อาชีพเก่าของโอปอล์ยิ่งงงไปใหญ่ เหมือนจะไม่ใช่เรื่องจริง แต่จริงทั้งหมด

ย้อนกลับไปเมื่อช่วง 10 กว่าปีก่อน หลายคนคงรู้จักหมอโอ๊ค สมิทธิ์ ในฐานะนักร้อง กับเจ้าของเพลง ความคิดถึงห้ามกันไม่ได้ และ ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง ในขณะที่โอปอล์ ปาณิสรา ก่อนที่จะได้เข้าสู่วงการบันเทิง เจ้าตัวก็เคยติดสัมภาษณ์ของสายการบิน Emirates แต่ได้ทิ้งโอกาสนั้นไป

ล่าสุด โอปอล์ได้ออกมาไลฟ์พร้อมกับลูก ๆ คือ น้องอลิน และน้องอลัน พร้อมบอกกับลูกว่า อาชีพเก่าของหมอโอ๊ค สมิทธิ์ คือ นักร้อง และมีเพลงฮิตอย่าง ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง และเพลงคุณพ่อยังขึ้นอันดับ 1 และคนที่อยู่ในไลฟ์ก็ช่วยยืนยันว่า คุณพ่อเป็นนักร้องที่ร้องเพลงเก่งมาก คุณพ่อดังมากช่วงพี่ยังเด็ก ๆ

ในขณะเดียวกัน ก็มีคอมเมนต์เข้ามาเสริมว่า คุณแม่ก็เคยเป็นแอร์โฮสเตสมาก่อน น้องอลินยิ่งไม่เชื่อเข้าไปใหญ่ ถึงกับบอกว่า “โน” และยกไพ่อูโน่ขึ้นมา และเมื่อโอปอล์แกล้งถามน้องอลินว่า คุณแม่ทำอาชีพอะไร น้องอลินก็บอกว่า “ไม่มีอาชีพ” จนโอปอล์ก็ยังหลุดขำกร๊าก

และจากนั้น โอปอล์ก็เรียกน้องอลันมานั่ง และถามว่าคุณแม่ทำอาชีพอะไร น้องอลันก็ตอบไม่ได้ โอปอล์เลยบอกว่า คุณแม่ทำสบู่ soap และน้องอลินก็บอกว่า ทำไมทุกคนถึงคิดว่าหนูดัง ทั้ง ๆ ที่พ่อต่างหากที่เป็นคนดัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *