เรือนหอ แก้ว อภิรดี พบรักใหม่พาอยู่กินร่วม3คนแม้อดีตสา มีไม่ขอทนเห็น!

Author:

ถึงแม้จะเลิกรากันในฐานะสามีภรรยาไปนานแล้ว แต่อดีตคู่หวาน แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์ และ อ๊อด โอภาส ทศพร ก็ยังคงมีมิตรภาพที่ดีต่อกันในฐานะเพื่อนพี่น้อง และยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีเพื่อลูกๆ ทั้ง 3 คนมาตลอด ล่าสุดเมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดของอ๊อด งานนี้แก้วเลยพาลูกสาว เบลล์ เลลาณี ทศพร ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดถึงหน้าห้องนอนกันเลยทีเดียว

หากพูดถึงนักร้องชื่อดัง อ๊อด โอภาส อดีตสามีของนักแสดงมากฝีมือ แก้ว อภิรดี เชื่อว่าหลายคนจำได้เป็นอย่างดี ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นทั้งคู่ก็เลิกรากันมาหลายปีแล้ว แต่ยังไม่มีใครรู้สาเหตุที่แท้จริง อีกทั้ง อ๊อด โอภาส ยังป่วยหนักต้องเสียค่ารักษาเดือนละเป็นแสน ล่าสุด อ๊อด โอภาส ได้ควงลูกสาว น้องเบลล์ มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บ SHOW ทางช่อง ONE31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์, ธัญญ่า ธัญเรศ และชมพู่ก่อนบ่ายเป็นพิธีกร
ทำไมตอนนั้นถึงตัดสินใจแต่งงานกับพี่แก้ว?

อ๊อด : พี่ว่าในตอนนั้นเราเข้ากันได้ในหลายๆ เรื่อง คุยกันแล้วถูกคอ ส่วนสาเหตุที่เลิกกัน มีอยู่ระยะนึงมันไม่เกี่ยวกับโรคภัยที่พี่เป็น แต่เขาอยากทำอะไรใหม่ๆ ในชีวิตของเขา เราก็คุยกัน พี่ก็บอกว่าแล้วแต่เขา ซึ่งทุกวันนี้เราก็เป็นเพื่อนกันยังคุยกันปกติ แค่เปลี่ยนสถานะจากสามี ภรรยา แต่ลูกๆ ไม่เกี่ยวยังดูแลเหมือนเดิม วันที่เขาเข้ามาคุยขอเป็นเพื่อนพี่ไม่ร้องไห้นะ เพราะพี่คิดว่าคนจะไปก็ต้องไป ยื้อไปก็ไม่มีประโยชน์ เราก็แยกทางกันด้วยดี บ้านก็อยู่ด้วยกันแค่สถานะเปลี่ยนไป

แล้วการที่เราป่วยมันเป็นสาเหตุของการเลิกมั้ย?

อ๊อด : ผมว่าไม่ใช่นะ ผมเป็นโรคเกี่ยวกับการอักเสบของข้อชนิดหนึ่ง สาเหตุมาจากภูมิต้านทานเรามีปัญหา พอมีอะไรนิดหน่อยก็ไม่บอกข้อ ข้อนี้ไม่ดีมันอันตรายไปบอกสมองให้สร้างแคลเซียมมาเกาะไว้ ถ้าแคลเซียมเยอะมากมันก็จะติด อย่างคอผมไม่ร้อยแล้ว มีทางเดียวคือผมต้องผ่าตัดคอ เรามีกระดูกคอหลายหลายซี่ตอนนี้ประมาณ 2 ข้อผมติดละ คือถ้ามีอุบัติเหตุชนข้างหลังผมคอหักเลย ถามว่าปวดขนาดไหน ผมโชคดีที่เป็นโรคกระดูกไขข้อแบบยึดติด มันไม่อะไรไปทับเส้นประสาท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *