บุ๋ม ปนัดดา ขอพูดในมุมที่รู้อะไรมา หลัง นาย-ใบเฟิร์น ถูกจับตาสัมพันธ์

Author:

เป็นคู่รักที่มีแรงเชียร์ และแฟน ๆ ให้การสนับสนุนมาตลอด ตั้งแต่ก่อนข้ามเฟรนด์โซนมาเป็นคนรักในชีวิตจริง สำหรับคู่ นาย ณภัทร กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แต่ทว่าตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงถูกข่าวลือว่าเลิกกันแล้วหรือไม่?

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้รายงานข่าวความสัมพันธ์ของ นาย และ ใบเฟิร์น ในรายการ ตกมันส์บันเทิง โดยช่วงหนึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า แต่ด้วยอารมณ์ของหลายคนนี้ มีโพสต์ และมีคอมเมนต์ไปลงที่ แม่หมู อันนี้ขอพูดตรง ๆ เลยว่าอย่านะ อารมณ์ แม่หมู ต้องเข้าใจด้วยความเหงา

ถ้ามองมุมของผู้หญิงที่ปล่อยให้ลูกออกไปมีแฟน เป็นผู้ใหญ่ในมุมของเขา มันเป็นเรื่องที่ไม่แปลกถ้าจะเหงาในวันนึง ฉันไม่ได้มีคนอื่น ไม่มีแฟนใหม่ ไม่ได้มีใคร ไม่ได้เจอเพื่อนทุกวัน อย่างนั้นจะโพสต์ว่าเหงาก็ไม่ผิด ในมุมของ บุ๋ม ระยะยาว แม่หมู ไม่ควรโพสต์อะไร นี่พูดจากใจ ผลกระทบไม่ได้กระทบกับความสัมพันธ์ของ ใบเฟิร์น กับ น้องนาย อย่างเดียว

พอโพสต์ทำให้ภาพ น้องนาย เป็นลบได้ ไม่ดูแลแม่เหรอ ไม่อยู่กับแม่ คนที่อินและรักความแม่ลูกก็เยอะอยู่ อาจโพสต์มุมอื่น แม่หมู ต้องระวังโซเชียลนิดนึงแค่นั้นเอง เพราะภาพข่าวลือกับโพสต์ต่าง ๆ คนก็คิดว่าเพราะแม่หรือเปล่า ด้วยความเป็นห่วง ปรารถนาดี แม่ไม่ควรโพสต์อะไรอย่างนี้ แม่โพสต์เหงาแม่ก็บอกแล้วไม่เกี่ยวแต่คนก็ยังคิดอยู่

แล้วเข้าใจว่าที่ผ่านมา แม่หมู ต้องผ่านการดูแลจิตใจมาก เป็นภาวะจิตใจ แม่หมู เอง ดังนั้น น้องนาย ก็พยายามประคับประคองการดูแลแม่ ไหนจะงาน ไหนจะแฟน เขาก็ทำดีมาก ๆ ถ้าเกิดมองในมุมคนนอก ไม่ผิดที่แม่จะเหงา ลูกไปทำงานก็เหงาขึ้นได้

จะอะไรก็ตามตอนนี้อย่าไปเขียนแรงถึง แม่หมู เยอะ แม่หมู มีภาวะค่อนข้างจิตใจที่บอบบาง ขอพูดในมุมที่แอบรู้อะไรมา แกกระทบกระเทือนจิตใจง่าย ดังนั้นที่ผ่านมาแม้พยายามประคับประคองตัวเองดีมากสุดแล้ว เข้มแข็งสุดแล้ว ถ้ายังไม่รู้ความจริงอะไรไม่ต้องเข้าไปเมนต์ถึง แม่หมู ควรคุยกัน บางทีมีรูปสามคนกินข้าว มันจบเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *