ล่าสุด ‘บิ๊ก ภุชิสสะ’ จำแทบไม่ได้ นี่หรือคู่ของ ‘แตงโม นิดา’

Author:

ย้อนไปเมื่อประมาณ 16 ปีที่แล้ว แน่นอนว่าวัยรุ่นไทยคุ้นหน้าเขาเป็นอย่างดี สำหรับหนุ่มหล่อสไตล์เกาหลี“บิ๊ก ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์ ” ดีกรี “ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2002” ที่แจ้งเกิดในละครดังแห่งยุค เรื่อง“เบญจา คีตา ความรัก “ช่อง7 สี ด้วยความหล่อใส ใหม่แกะกล่อง ทำให้หนุ่มคนนี้กลายเป็นซุปตาร์ชั่วข้ามคืนหลังวันแรกที่ออกอากาศ และมีข่าวกุ๊กกิ๊กนางเอกร่วมช่องอย่าง “เชียร์ ฑิฆัมพร” และ “ลูก ตาล อาริษา”หลังชิมลางละครเรื่องแรกจนโด่งดัง เขาก็มีโอกาสได้ทำงานเพลงต่อ ในนามวง “เฟรนด์” และมีละครแนววัยรุ่น

ให้พิสูจน์ฝีมืออีกหลายเรื่อง ทั้งละครเย็น ละครบ่าย ตัวร้ายบ้าง ตัวดีบ้างจนในที่สุดเขาก็ตัดสินใจบ๊ายๆ ช่อง7ไปซบช่อง3 ประเดิมเรื่องแรก “หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ “แต่ก็ยังกริบเหมือนเดิม เล่นละครช่อง3 อยู่หลายเรื่องจนในที่สุดเขาก็ตัดสินใจค่อยๆเฟดตัวเองออกจากวงการ จนปัจจุบันหันมาทำธุรกิจรับจ้างจัดดอกไม้และลูกโป่งตามงานพิธีต่างๆทั้งงานแต่ง งานบวช งานศพ สำหรับใครสนใจก็อินบ็อกไปที่เฟสบุ๊ก Aradadesigns Thestation นะจ๊ะ ส่วนงานละครได้ชมแน่ปีหน้า ในเรื่อง “สารวัตรใหญ่” ทางช่อง7 เชื่อว่าทุกคนพอได้เห็นหน้าคร่าตาของนักแสดงหนุ่ม หรือ อดีตพระเอกหนุ่มคนนี้แล้วต้องคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดีแน่ ๆ แม้ตอนนี้นักแสดงหนุ่มจะได้ออกจากวงการบันเทิง เพราะไม่อาจจะสู้คลื่นลูกใหม่

ในวงการได้ แต่ก็ยังพอมีผลงานผ่านหน้าจอทีวีในบทบาทที่แปลกแหวกแนวออกไป ให้แฟน ๆ พอได้หายคิดถึงอยู่บ้างประปราย แต่ตอนนี้ธุรกิจที่หนุ่มบิ๊ก ได้ทุ่มทำกับภรรยาสาวอย่างร้านลูกโป่งและร้านดอกไม้ ก็ดูจะไปได้สวยเพราะหนุ่มบิ๊กมักจะอัพเดตออเดอร์ที่มีเข้ามาทางร้านไม่เว้นแต่ละวัน เรียกว่าเอาดีด้านการเป็นพ่อค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะงานก็รุ่ง รักก็ปัง แบนี้แฟน ๆ ที่ยังติดตามหนุ่มบิ๊กคงรอข่าวดีเรื่องการกลับเข้าวงการมารับละครอย่างจริงจังแย่แล้วค่าา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *